Tạo giá trị xã hội bằng việc phát triển các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Tạo giá trị xã hội bằng việc phát triển các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Ngày đăng: 24/11/2023 11:22 AM

    Sáng ngày 24/11/2023, ông Hoàng Văn Trí - chủ tịch Cộng đồng kết nối Doanh nhân JBN, Giám đốc Công ty TNHH Điền Xanh Holding đã tham gia Hội đồng Ban Giám khảo tại Cuộc thi Khởi nghiệp Nông Nghiệp lần VI - năm 2023 do Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

    Hội đồng Giám khảo nhận thư cảm ơn từ BTC cuộc thi

    Trải qua thời gian chuẩn bị và các phần thi, Cuộc thi Khởi nghiệp Nông nghiệp lần VI - năm 2023 được tổ chức bởi Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh đã tiến tới vòng chung kết với 10 dự án xuất sắc, tạo được ấn tượng đặc biệt với Hội đồng Ban Giám khảo. Tham gia Hội đồng thành viên Ban Giám khảo, ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng đồng kết nối Doanh nhận JBN, Giám đốc công ty TNHH Điền Xanh Holding đánh giá cao tài năng, sự quan tâm nghiên cứu của các bạn sinh viên; đồng thời bày tỏ niềm tin vào nhiều dự án mang lại giá trị cao cho cộng đồng, tạo ra nhiều giá trị xã hội.

    Ông Hoàng Văn Trí đóng góp kiến cho các dự án tại vòng chung kết

    10 dự án tham gia chung kết là 10 dự án xuất sắc được chọn lựa qua nhiều vòng thi; mỗi dự án đều hướng đến việc bảo vệ môi trường, giải quyết vấn đề phụ phẩm nông nghiệp cũng như giải quyết bài toán về đầu ra cho bà con nông dân. Chính những giá trị cộng đồng mà dự án mang lại đã thể hiện được năng lực và sức trẻ của sinh viên ngày nay: không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn đam mê khởi nghiệp, khả năng đổi mới sáng tạo không ngừng nghỉ, luôn hướng đến những giá trị tích cực cho cộng đồng.

    Hội đồng giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi

    Cuộc thi Khởi nghiệp Nông nghiệp đã khép lại với những dự án được đầu tư công phu và chỉn chu; hoạt động đã cho thấy được sức trẻ và năng lực của các bạn sinh viên. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho thế sự phát triển và khả năng sáng tạo của thế hệ trẻ. Các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo không chỉ là sân chơi cho các bạn sinh viên mà còn là cơ hội để tìm ra được những dự án xuất sắc, tạo được nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội.

    Cuộc thi nhận được sự quan tâm và hưởng ứng tích cực của các bạn sinh viên

    Đồng hành cùng hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, không chỉ để ủng hộ cho các bạn sinh viên mà còn góp phần phát triển các dự án tiềm năng; nuôi dưỡng và chắp cánh cho một lực lượng nhân lực trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết trong hoạt động khởi nghiệp sẽ góp phần phát triển đất nước, tạo nên nhiều tác động xã hội; từ đó giảm đi những khó khăn trong cuộc sống và giúp ích được nhiều hơn cho cộng đồng.