JOY SUN họp mặt thường kỳ ngày 01/8/2023

JOY SUN họp mặt thường kỳ ngày 01/8/2023

Ngày đăng: 02/08/2023 10:09 AM

    Sáng ngày 01/08/2023, tại nhà hàng Stix, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, buổi kết nối Doanh nghiệp của Cộng đồng JBN-JoySun đã diễn ra trong sự tham gia tích cực của các thành viên và khách mời. Tại buổi kết nối, không gian trưng bày của các Doanh nghiệp đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người tham dự với đa dạng các mặt hàng.

    Các thành viên và khách mời tham quan gian hàng trưng bày tại buổi kết nối

    Tham dự buổi kết nối kinh doanh, các thành viên và khách mời còn có cơ hội lắng nghe chia sẻ về chủ đề "Nhân - Duyên - Quả về Tài Chính" từ Ms Diễm Hương - CEO Công ty TNHH Tư vấn Thuế - Kế toán TATA. Đồng thời, buổi kết nối cũng là cơ hội để các thành viên và khách mời được tiếp cận với một hình thức chăm sóc khách hàng đang được ưa chuộng hiện nay thông qua phần giới thiệu về "Giải pháp CSKH bằng Zalo Doanh nghiệp" của Mr Trần Minh Hải - Giám đốc phát triển JBN, CEO Công ty TNHH Simple Training.

    Ms Diễm Hương - CEO Công ty TNHH Tư vấn Thuế - Kế toán TATA chia sẻ chủ đề "Nhân - Duyên - Quả về Tài Chính"

    Mr Trần Minh Hải - Giám đốc phát triển JBN, CEO Công ty TNHH Simple Training giới thiệu về "Giải pháp CSKH bằng Zalo Doanh nghiệp"

    Trong không khí ấm cúng, thân tình nhưng cũng không kém phần trang trọng, JoySun đã tiến hành kết nạp mới 4 thành viên, bao gồm:

    - Ms LiLy Trần - Công ty Cổ phần Công nghệ SCM

    - Ms Huỳnh Thị Tho - Phòng khám đa khoa Quốc tế Việt Healthcare

    - Mr Lương Quý Minh - Công tyy TNHH Mizuchan

    - Mr Đinh Xuân Hùng - Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam

    Chủ tịch JoySun Lê Văn Thanh trao Quyết định kết nạp thành viên mới

    Thành viên mới nhận công cụ kết nạp từ JBN - JoySun

    Sự tham gia của 4 thành viên mới cũng đã góp phần làm đa dạng và phong phú thêm các ngành nghề trong JoySun. Từ đó nhiều cơ hội kinh doanh và lời cảm ơn đã được trao, góp phần mang lại nhiều giá trị chung cho sự phát triển của Cộng đồng. Hy vọng rằng, tinh thần và năng lượng của JBN-JoySun sẽ ngày càng lan tỏa, cùng nhau chung tay xây dựng Cộng đồng vững chắc, ổn định và phát triển.

    Các thành viên và khách mời chụp ảnh lưu niệm