Tri ân các nhà tài trợ tại lễ chuyển giao BĐH JoySun nhiệm kỳ 1

Tri ân các nhà tài trợ tại lễ chuyển giao BĐH JoySun nhiệm kỳ 1

Ngày đăng: 19/12/2023 11:14 AM

    Thành công mang đến cho Lễ chuyển giao Ban Điều hành Cộng đồng JBN - JoySun trong nhiệm kỳ 1 này không thể không nhắc đến sự đồng hành và hỗ trợ của Quý Nhà tài trợ. Các anh chị nhà tài trợ Kim cương, vàng, bạc, đồng, đồng tài trợ và tài trợ hiện vật đều đóng góp rất nhiều cho thành công và ý nghĩa của chương trình, giúp chương trình trở nên chỉn chu, đầy đủ và đa dạng hơn.

    Trân trọng và tri ân nhà tài trợ Kim cương là Công ty TNHH TMDV Cuộc sống tươi đẹp - thương hiệu Hoa tươi Như Ý đã đồng hành và hỗ trợ Ban tổ chức. Đồng thời trở thành đối tác chiến lược của Cộng đồng JBN trong thời gian tiếp theo. Những giá trị mà Hoa tươi Như Ý chia sẻ tại chương trình càng giúp người theo dõi hiểu hơn và thêm yêu quý hơn thương hiệu cũng như những ý nghĩa đằng sau mỗi câu chuyện.


    Hoa tươi Như Ý giới thiệu về doanh nghiệp

    Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Founder chia sẻ về tầm nhìn - sức mệnh và những giá trị Hoa tươi Như Ý theo đuổi

    Chủ tịch Lê Văn Thanh trao hoa và bảng kỉ niệm tri ân Nhà tài trợ kim cương

    Anh Nguyễn Tấn Ngôn - Phó chủ tịch Cộng đồng JBN ký đối tác chiến lược cùng thương hiệu Hoa tươi Như Ý

    Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện lần này là Ngân hàng Public Bank - chi nhánh Tân Phú và Công ty Luật TNHH SureLaw. Chân thành cảm ơn hai nhà tài trợ với sự đồng hành và hỗ trợ cho chương trình.


    Anh Trần Minh Phước - Phó chủ tịch JoySun trao hoa và bảng kỷ niệm cho hai nhà tài trợ

    Trân trọng tri ân các nhà tài trợ bạc (theo thứ tự từ trái sang phải) lần lượt: Công ty TNHH Cây đào đỏ - thương hiệu I love kem, Công ty TNHH Phúc Thịnh Auto, Công ty TNHH Tư vấn Thuế - Kế toán TATA, Công ty TNHH Phát triển VTCOS và Công ty TNHH Đầu tư HKC


    Anh Phạm Hoàng Điệp - TB Phát triển Joy Sun trao hoa và bảng tri ân các nhà tài trợ Bạc

    Trân trọng tri ân các nhà tài trợ đồng (theo thứ tự từ trái sang phải) lần lượt: Công ty TNHH Nông nghiệp Điền Xanh, Công ty TNHH TMDL SaigonTimes Travel, Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam, Công ty TNHH Folife, Barbie Shop, Công ty TNHH Mỹ thuật SXTM Sao Mai và JoyMercury.

    Chị Lê Thị Ái Nhi - Trưởng ban Đào tạo JoySun nhiệm kỳ 1 tri ân nhà tài trợ đồng

    Nhà Đồng tài trợ và tài trợ hiện vật là các đơn vị: Công ty Dương Ngọc Phát, Công ty TNHH TM&DV Mỹ Tín, Công ty EvaRed, Công ty TNHH Mỹ Hảo Bakery, Công ty TNHH KyoWon The Orm Việt Nam, Công ty cổ phần TM&DV Hoàng Kim Group, Công ty TNHH MTV TM-XNK Kim Hoàng Việt Nam và công ty TNHH Hương Quế Trà Bồng

    Chị Nguyễn Thị Trâm Anh - Giám đốc đào tạo JBN trao thư cảm ơn cho các nhà tài trợ

    Ban tổ chức trân trọng cảm ơn Quý Nhà tài trợ và mong rằng các anh chị sẽ tiếp tục đồng hành cùng Cộng đồng JBN cũng như các Joy trong những chương trình tiếp theo. Để cộng đồng ngày càng phát triển, cùng nhau nâng tầm thương hiệu, bay cao và bay xa hơn.