Thông báo hoạt động phát cơm tại Bệnh viện Nhi đồng 2 ngày 29/07/2023

Thông báo hoạt động phát cơm tại Bệnh viện Nhi đồng 2 ngày 29/07/2023

Ngày đăng: 14/07/2023 10:59 AM

    Bệnh viện Nhi đồng 2, thành phố Hồ Chí Minh được biết đến với nhiều tên gọi, gắn liền với hình ảnh vòm cây xanh mát, những khung cửa hình vòm đậm kiến trúc Pháp, là bệnh viện chuyên khoa Nhi - hạng 1 trong cả nước, với đội ngũ y tế chất lượng, tâm huyết. Hiện nay, bệnh viện Nhi đồng 2 với sức chứa gần 1.400 giường bệnh đã và đang tiến hành theo dõi, điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân. 

    Nhằm hỗ trợ phần nào những khó khăn của người dân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2, Cộng đồng kết nối Doanh nhân JBN phối hợp cùng Quỹ Thiện nguyện Hạnh phúc thực hiện hoạt động phát cơm tại Bệnh viện. Thông tin cụ thể như sau:

    - Thời gian: 8g30, ngày 29 tháng 07 năm 2023 (thứ Bảy)

    - Địa điểm: Bệnh viện Nhi đồng 2, số 14, đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

    Đây là một trong những hoạt động thường kỳ của Quỹ Thiện nguyện Hạnh phúc phối hợp cùng các Doanh nghiệp thực hiện. Tham gia hoạt động lần này, JBN mong muốn sẽ phần nào tạo nên nguồn động lực, động viên các bệnh nhân, bệnh nhi sớm ngày hồi phục, đóng góp tài năng và trí tuệ cho cộng đồng. Đồng thời cũng là cơ hội để các Doanh nghiệp trong Cộng đồng JBN đồng hành và tạo ra nhiều giá trị tích cực cho xã hội.