[THIỆN NGUYỆN VÀ TẠO GIÁ TRỊ XÃ HỘI: JBN]

[THIỆN NGUYỆN VÀ TẠO GIÁ TRỊ XÃ HỘI: JBN]

Ngày đăng: 17/09/2024 09:32 AM

    "Trăng rằm tháng tám bao la

    Trung Thu khúc hát thiết tha yêu đời

    Tuổi thơ đẹp đẽ sáng ngời

    Nâng niu rạng rỡ nụ cười trẻ thơ..."

    Trong văn hóa Việt Nam, từ lâu, Tết Trung Thu đã được coi là cái tết của trẻ em. Trong gia đình, Trung thu còn là dịp đoàn viên, sum họp, dịp để cha mẹ dành tình cảm sự quan tâm, yêu thương đến con cái. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng có may mắn được sống trọn vẹn những ngày tết đoàn viên này, đặc biệt là các em thiếu nhi mồ côi, khuyết tật.

    Chính vì lẽ đó, nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, Cộng đồng kết nối Doanh nhân JBN đã kết hợp cùng Quỹ Thiện nguyện Hạnh phúc đã đến thăm và tặng quà trẻ em mồ côi, cơ nhỡ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Madagui, tỉnh Lâm Đồng.

    Trung tâm Bảo trợ xã hội Madagui hiện đang bảo trợ và nuôi dạy trẻ em mồ côi, trẻ khuyết tật gồm nhiều độ tuổi khác nhau. Tại trung tâm, các bé được các cô, các mẹ săn sóc và đồng hành trong học tập và cuộc sống.

    Đến thăm các bé, đoàn đã trao tặng nhiều phần quà, bánh trung thu và các nhu yếu phẩm khác hỗ trợ Trung tâm. Hy vọng rằng những phần quà này sẽ góp phần giúp các bé có một mùa trung thu ấm áp, cảm nhận được sự quan tâm và đồng hành của xã hội; từ đó thêm trân quý cuộc sống để mai này lớn lên làm tử tế nhân văn.