[KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN JBN - JOY MERCURY]

[KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN JBN - JOY MERCURY]

Ngày đăng: 18/07/2024 02:03 PM

    Ngày 17/07/2024 vừa qua, tại Nhà Hàng Đông Hồ - Số 195 - 197 Đường Cao Thắng Nối Dài, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM - Cộng đồng Kết nối doanh nhân JOY MERCURY có buổi gặp gỡ giao lưu giữa các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

    Tại buổi họp, bên cạnh các hoạt động khởi động và giới thiệu về doanh nghiệp, các thành viên của JOY MERCURY cũng đã có cơ hội được lắng nghe chương trình đào tạo của Diễn giả Ông Lương Ngọc Trung - Founder Dự Án Trường Sạch Con Voi với chủ đề "12 SỨC MẠNH GẮN KẾT- NỀN TẢNG ĐỂ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP";

    Diễn giả Ông Lương Ngọc Trung

    Cùng với Showcase (Bà) TRƯƠNG NHƯ - CEO M.E.P Event & Party với chủ đề: "GIẢI PHÁP TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHO DOANH NGHIỆP".

    Đặc biệt, tại buổi họp cũng đã trao quyết định kết nạp Chị Nguyễn Thị Hoài Linh - Công ty TNHH LabHouse Việt Nam; Anh Chu Văn Ngọc - Công ty TNHH Folife chính thức là thành viên của Cộng đồng doanh nhân JBN - Joy Mercury. Hi vọng anh/chị sẽ đồng hành và tạo nên những giá trị tốt đẹp để Cộng đồng ngày càng phát triển.

    Những cơ hội kinh doanh được trao, cùng với những câu chuyện, những tiếng cười trong buổi kết nối luôn là nguồn động viên khích lệ Quý anh chị Doanh nhân trên hành trình tạo nên giá trị cộng đồng.

    Bên cạnh đó, JOY MERCURY đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có những gian hàng trưng bày, giới thiệu đến cộng đồng những sản phẩm của doanh nghiệp mình.

    Một số hình ảnh tại sự kiện: