JOYSUN: TUYÊN DƯƠNG THÀNH VIÊN QUÝ 1

JOYSUN: TUYÊN DƯƠNG THÀNH VIÊN QUÝ 1

Ngày đăng: 08/09/2023 09:29 AM

    Vào ngày 29/8/2023 vừa qua, tại buổi đào tạo nội bộ dành cho thành viên JoySun, Cộng đồng JoySun đã vinh danh 2 thành viên có đóng góp tích cực trong các hoạt động của quý 1, nhiệm kỳ 1 vừa rồi. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng các thành viên vẫn luôn năng lượng, đến sớm và hết mình trọng từng hoạt động của JoySun.

    Trân trọng chúc mừng và vinh danh anh Nguyễn Tường Kha - CEO Photo Tường Kha với danh hiệu "Thành viên tích cực mời khách nhất quý 1". Trong thời gian qua, anh Tường Kha đã tích cực mời và hỗ trợ các buổi kết nối, không chỉ trong vai trò người cầm máy ảnh có tâm mà còn giới thiệu JBN đến với nhiều khách mời cũng như mời khách đến tham gia các buổi kết nối. 

    Trân trọng chúc mừng anh Tường Kha với những đóng góp của mình dành cho cộng đồng

    Trân trọng chúc mừng và vinh danh anh Nguyễn Quốc Khánh - CEO Công ty TNHH Bất động sản Giá tốt được vinh danh "Thành viên hỗ trợ tích cực nhất quý 1". Không chỉ đến sớm, anh Quốc Khánh còn luôn nhiệt tình hỗ trợ Ban Tổ chức trong các buổi kết nối, là thành viên năng động, gần gũi và nhiệt tình, nhận được nhiều sự yêu mến của thành viên và khách mời. 

    Trân trọng chúc mừng anh Nguyễn Quốc Khánh với những đóng góp của mình dành cho cộng đồng

    Một lần nữa trân trọng chúc mừng và vinh danh hai thành viên có đóng góp tích cực cho hoạt động của JoySun trong nhiệm kỳ 1. Hy vọng rằng đây sẽ là sự ghi nhận kịp thời và xứng đáng cho tinh thần nhiệt huyết, tích cực của hai anh và là tấm gương để các thành viên cùng nhau nỗ lực xây dựng và phát triển cộng đồng.