JoySun: Kết nối doanh nhân ngày 12/9/2023

JoySun: Kết nối doanh nhân ngày 12/9/2023

Ngày đăng: 13/09/2023 02:24 PM

    Vào sáng ngày 12/9/2023, buổi kết nối giao thương của cộng đồng JoySun đã diễn ra theo thường lệ trong không khí háo hức, rộn ràng và đầy tình cảm giữa các thành viên. Không chỉ đến sớm, các thành viên và khách mời còn tích cực giao lưu, kết nối các ngành nghề kinh doanh cũng như giới thiệu về lĩnh vực mà mình đang làm việc.

    Không khí khởi động sôi nổi của các thành viên và khách mời

    Tại buổi kết nối, các thành viên và khách mời đã được đào tạo nhanh về "Ba yếu tố giúp bài trình bày 60s đạt hiệu quả" do do ông Trần Minh Hải - CEO Công ty TNHH Simple Training - Giám đốc phát triển JBN chia sẻ. Với những bí quyết nhận được, tin chắc các thành viên sẽ có phần trình bày 60s thật ấn tượng.

    Ông Trần Minh Hải chia sẻ và nhận quà tri ân từ Cộng đồng

    Phần showcase của buổi kết nối lần này là màn chào sân vô cùng ấn tượng từ anh Lương Quý Minh - CEO Công ty TNHH Mizuchan với hàm lượng kiến thức học thuật cao được trình bày một cách chuyên nghiệp và cụ thể với chủ đề "Những bí mật của ngành lọc nước và sự lão hoá ngược". Song song đó còn là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn kết hợp cùng Xà bông Kim Hoàng.

    Anh Lương Quý Minh trình bày và nhận hoa chúc mừng từ Cộng đồng

    Một hoạt động không thể thiếu tại các buổi kết nối chính là trao lời cảm ơn và cơ hội kinh doanh. Trong 2 tuần vừa qua, đã có rất nhiều cơ hội kinh doanh được trao cũng nhưng nhiều lời cảm ơn được gửi. Các cuộc hẹn giữa các thành viên cũng được diễn ra liên tục, không chỉ kết nối kinh doanh và còn là những chia sẻ, những hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

    Các thành viên và khách mời cùng chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng trưng bày Xà bông Kim Hoàng

    Không gian tòan cảnh buổi kết nối