JOYSUn kết nối doanh nhân ngày 05/12/2023

JOYSUn kết nối doanh nhân ngày 05/12/2023

Ngày đăng: 07/12/2023 09:33 AM

    Đến hẹn lại lên, buổi kết nối Doanh nghiệp hai tuần một lần của Cộng đồng JBN-JoySun đã diễn ra vô cùng thân mật, gần gũi với nhiều tiếng cười và nguồn năng lượng sảng khoái từ hoạt động khởi động đến từ các thành viên và khách mời.

    Các thành viên với phần khởi động yoga cười 

    Tham dự buổi kết nối kinh doanh, các thành viên và khách mời đã có cơ hội lắng nghe và nhìn lại giá trị hạnh phúc của bản thân qua phần chia sẻ của Ms Trâm Anh - Giám đốc đào tạo JBN; đồng thời nhận biết được những rủi ro trong quản lý tài chính qua phần trình bày của Ms Diễm Hương - CEO Đại lý thuế TATA.

    Ms Trâm Anh chia sẻ về "3 đòn bẩy hạnh phúc" và bài tập để các thành viên cùng nhìn lại bản thân

    Ms Diễm Hương giới thiệu về Đại lý thuế TATA và những rủi ro trong quản trị tài chính

    Đặc biệt rằng, buổi kết nối cũng đã chào đón Ms Nhiên Trần tham gia chính thức thành viên Cộng đồng kết nối Doanh nhân JBN - JoySun. Với nguồn năng lượng và khả năng kết nối của mình, tin tưởng rằng Ms sẽ cùng JoySun bay cao, bay xa hơn trên hành trình sắp tới.

    Chủ tịch Lê Văn Thanh tặng hoa chúc mừng Ms Nhiên 

    Trong không khí ấm cúng nhưng cũng không kém phần rộn ràng, sôi động, buổi kết nối cùng trao và nhận nhiều cơ hội kinh doanh, những phần quà thú vị, tìm ra những gương mặt nhà tài trợ tiếp theo cho Lễ chuyển giao sắp tới.

    Các thành viên trao cơ hội kinh doanh và nhận quà từ diễn giả

    Hy vọng rằng, tinh thần và năng lượng của JBN-JoySun sẽ ngày càng lan tỏa, cùng nhau chung tay xây dựng Cộng đồng ngày càng phát triển lớn mạnh.

    Một số hình ảnh khác tại buổi kết nối: