[JOYSUN - KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN JBN]

[JOYSUN - KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN JBN]

Ngày đăng: 22/08/2024 10:36 AM

    Ngày 21/08/2024 vừa qua, SAIGON BEACH CLUB - CHILLHOUSE Hai Bà Trưng, 179 Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM - Cộng đồng Kết nối doanh nhân JOYSUN có buổi gặp gỡ giao lưu giữa các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

    Tại buổi họp, bên cạnh các hoạt động khởi động và giới thiệu về doanh nghiệp, các thành viên của JOYSUN cũng đã có cơ hội được lắng nghe chương trình chia sẻ đặc biệt của Mr. Nguyễn Lâm Thành Trí - Founder IBC Group - Chuyên gia Đào tạo quốc tế - Tác giả cuốn sách “Hành trình Best Seller” với chủ đề " 3 CHÌA KHOÁ HẠNH PHÚC".

    Cùng với Showcase Ms. Trần Ngọc Vân với chủ đề: "GREENTECH - TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU - TIẾT KIỆM TIỀN".

    Bên cạnh đó, JOYSUN đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có những gian hàng trưng bày, giới thiệu đến cộng đồng những sản phẩm của doanh nghiệp mình.

    Đặc biệt, tại buổi họp cũng đã trao quyết định kết nạp anh Nguyễn Trí Dũng - CÔNG TY CỔ PHẦN MYONE RETAIL, chị Võ Thị Phượng - CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC KIDS SUN, chị Trần Thị Hải Châm - HỘ KINH DOANH MD QUEENS NIỀM TIN CỦA NGƯỜI VIỆT, chị Nguyễn Thị Thu Thuỷ -CÔNG TY TNHH Tư vấn & Giải pháp thuế STAX đã gia nhập làm thành viên chính thức của Cộng đồng DN JBN - JoySun. Hi vọng các anh/ chị sẽ đồng hành và tạo nên những giá trị tốt đẹp để Cộng đồng ngày càng phát triển.

    Hơn thế nữa, JOYSUN cũng đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đặc biệt cho những thành viên có sinh nhật trong tháng 8.

    Những cơ hội kinh doanh được trao, những phần quà được dành tặng cùng với những câu chuyện, những tiếng cười trong buổi kết nối luôn là nguồn động viên khích lệ Quý anh chị Doanh nhân trên hành trình tạo nên giá trị cộng đồng.