JOYSUN ĐÀO TẠO NỘI BỘ NGÀY 29/8/2023

JOYSUN ĐÀO TẠO NỘI BỘ NGÀY 29/8/2023

Ngày đăng: 30/08/2023 03:41 PM

    Sáng ngày 29/8 vừa qua, buổi đào tạo nội bộ dành cho thành viên Cộng đồng Kết nối Doanh nhân JBN - JOYSUN đã diễn với trong không khí ấm cúng, gần gũi giữa các thành viên.

    Các thành viên tại buổi đào tạo nội bộ

    Với những chia sẻ về "Ý nghĩa công cụ JBN" của ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng đồng JBN và các bước để có "Hành trình trải nghiệm thành viên hiệu quả" từ ông Trần Minh Hải - Giám đốc phát triển JoySun đã giúp các thành viên hiểu rõ hơn về những giá trị và lộ trình phát triển sau này.

    Ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng đồng JBN chia sẻ về "Ý nghĩa công cụ JBN"

    Các thành viên thảo luận về "Hành trình trải nghiệm thành viên hiệu quả" cùng ông Trần Minh Hải - Giám đốc phát triển JoySun

    Buổi đào tạo nội bộ lần này cũng đã tạo thành các nhóm kinh doanh gần ngành nghề, hứa hẹn tạo nên một không gian kết nối rộng lớn hơn. Ngoài ra, các thành viên có sinh nhật trong tháng 8 cũng đã cùng nhau cắt bánh kem, thổi nến sinh nhật trong tình cảm và lời chúc mừng của cộng đồng JBN-JOYSUN.

    Chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 8

    Ra mắt trưởng các nhóm ngành nghề kinh doanh trong JoySun

    Đặc biệt, tại buổi đào tạo nội bộ đã tuyên dương anh Nguyễn Tường Kha - thành viên mời khách tích cực nhất quý 1 à anh Nguyễn Quốc Khánh - Thành viên hỗ trợ tích cực quý 1. Đồng thời chị Võ Thị Diệp Chi cũng đã nhận được một phần quà đặc biệt đến từ JBN - 01 vé du lịch Thái Lan với dịch vụ từ Saigon Times Travel. Đây là sự ghi nhận và tuyên dương kịp thời dành tặng cho các thành viên; hy vọng rằng những phần quà trên sẽ góp phần cũng cố lòng tin yêu, từ đó hoạt động tích cực và hiệu quả.

    Chúc mừng các thành viên xuất sắc được vinh danh