JOYSUN: CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI DOANH NHÂN NGÀY 22/11/2023

JOYSUN: CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI DOANH NHÂN NGÀY 22/11/2023

Ngày đăng: 22/11/2023 10:06 AM

    Với mong muốn hỗ trợ các thành viên nâng cao kiến thức và kỹ năng quản trị doanh nghiệp hiệu quả, Cộng đồng Kết nối Doanh nhân JBN - JoySun đã tổ chức thành công chương trình kết nối doanh nhân đặc biệt. Buổi kết nối đã nhận được sự tham gia tích cực của quý anh chị thành viên và khách mời.

    Không khí giao lưu mở rộn ràng từ thành viên và khách mời

    Tham gia buổi kết nối, quý anh chị thành viên và khách mời đã được nghe Tiến Sĩ Lê Như Hiếu - Tiến sĩ Kinh tế Trường IAU (International American University), chuyên gia huấn luyện do Dale Carnegie Training & Associates – USA phê chuẩn chia sẻ về cách thức cũng như những giá trị nền tảng để quản trị và vận hành doanh nghiệp hiệu quả.

    Tiến Sĩ Lê Như Hiếu chia sẻ tại chương trình

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn chiến lược giúp cho rất nhiều Doanh nghiệp thành công, hy vọng rằng chương trình đào tạo của buổi kết nối lần này đã phần nào trang bị được những kiến thức hữu ích dành cho quý anh chị trong quá trình vận hành doanh nghiệp.

    Đại diện JBN - JoySun tặng quà tri ân Tiến sĩ

    Ngoài ra, buổi kết nối còn tổ chức sinh nhật cho thành viên và khách mời sinh nhật trong tháng 11 cũng như tìm ra được những gương mặt nhà tài trợ cho lễ chuyển giao Ban Điều hành được tổ chức vào tháng 12 sắp tới. Bên cạnh hoạt động kết nối thì đào tạo luôn là một trong những nền tảng cốt lõi mà Cộng đồng Kết nối Doanh nhân JBN-JoySun xây dựng.

    Các thành viên và khách mời đón sinh nhật tháng 11

    Các thành viên và khách mời may mắn nhận quà từ chương trình

    Những nhà tài trợ đầu tiên của Lễ chuyển giao Ban Điều hành JoySun