JOY SUN họp mặt định kỳ ngày 15/08/2023

JOY SUN họp mặt định kỳ ngày 15/08/2023

Ngày đăng: 16/08/2023 10:56 AM

    Sáng ngày 15/8/2023, buổi Kết nối Doanh nghiệp định kỳ của Cộng đồng JBN - JoySun đã diễn ra với nguồn năng lượng kết nối mạnh mẽ đến từ các Doanh nghiệp thành viên và khách mời.

     

    Thành viên và khách mời đã có những giây phút khởi động hào hứng

    Tham dự buổi kết nối, quý thành viên và khách mời đã được nghe chia sẻ từ ông Hoàng Văn Trí - Tổng Giám đốc Điền Xanh Holding, chủ tịch Cộng đồng JBN về chủ đề "JBN và tình yêu". Lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của "cha đẻ" JBN về lí do, ý nghĩa và quá trình thành lập Cộng đồng để thêm yêu quý và gắn bó với tổ chức.

    Ông Hoàng Văn Trí - Tổng Giám đốc Điền Xanh Holding, chủ tịch Cộng đồng JBN nhận hoa và quà thay cho lời cảm ơn từ JoySun

    Ngoài ra, bà Liên Nguyễn - Cofounder Công ty CP Đông Trùng Hạ Thảo BIO- HOPE cũng đã có những chia sẻ về sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo với nội dung “Hợp tác kinh doanh cùng BIO-HOPE”. Phần showcase đã thu hút đông đảo sự quan tâm và các ý kiến trao đổi tại buổi kết nối.

     

    Bà Liên Nguyễn - Cofounder Công ty CP Đông Trùng Hạ Thảo BIO- HOPE tại phần chia sẻ về “Hợp tác kinh doanh cùng BIO-HOPE”

    Đặc biệt, JoySun hân hoan chào đón chị Nguyễn Thị Hiền - Nhà phân phối Công ty TNHH Kyowon The Orm Việt Nam chính thức trở thành thành viên của Cộng đồng JBN - JoySun. Với ngành đăng ký tham gia là sản phẩm gia dụng nhà tắm, tin rằng sự tham gia của chị sẽ mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho chị cũng như các thành viên khác.

    Chị Nguyễn Thị Hiền - Nhà phân phối Công ty TNHH Kyowon The Orm Việt Nam nhận quyết định kết nạp, hoa và bộ công cụ

    Hy vọng rằng, mỗi khi đến với buổi kết nối, quý thành viên và khách mời sẽ trao và nhận được cho bản thân nhiều giá trị, làm phong phú thêm mối quan hệ và kinh nghiệm quản lý của bản thân.

     

    Các thành viên và khách mời nhận quà và cơ hội kinh doanh tại buổi kết nối