JOY SUN họp mặt định kỳ ngày 06/06/2023

JOY SUN họp mặt định kỳ ngày 06/06/2023

Ngày đăng: 08/06/2023 03:26 PM

    Vào thứ ba, ngày 06 tháng 06 năm 2023 vừa qua, JOY SUN đã có cuộc họp định kỳ diễn ra tại Nhà hàng Stix, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Buổi họp có sự tham gia đông đảo của các thành viên JOY SUN, đại diện JBN và khách mời. Trước khi bước vào nội dung chính của buổi họp, các thành viên đã có dịp tham quan và nghe giới thiệu sản phẩm từ các thương hiệu.

    Các gian hàng trưng bày tại buổi họp sáng ngày 06 tháng 06 năm 2023

    Buổi họp được diễn ra theo tuần tự các nội dung, bên cạnh các hoạt động thường kỳ, các thành viên JOY SUN cũng được nghe chia sẻ từ về các chuyên đề bổ ích, nhận những phần quà đặc biệt từ các hoạt động của thành viên JOY SUN.

    Chị Nguyễn Phúc Sang - Giám đốc truyền thông Hiteck Group (phải) và

    anh Trần Minh Hải - Giám đốc phát triển JBN (trái) chia sẻ về cách thức xây dựng mối quan hệ chất lượng.

    Chia sẻ "Trải nghiệm tuyệt vời từ những chuyến đi" anh Lâm Phúc Thiện - Giám đốc kinh doanh SaigonTimes Travel

    Các thành viên nhận quà từ SaigonTimes Travel

    Anh Trương Ngọc Anh (bìa trái) nhận quà minigame

    Một nội dung không thể thiếu và mang nhiều giá trị đến với các thành viên cộng đồng chính là hoạt động Trao cơ hội kinh doanh. Tại buổi họp, các thành viên đã trao rất nhiều cơ hội kinh doanh cũng như nhận được nhiều lời cảm ơn trong suốt hai tuần vừa qua.

    Các thành viên trao cơ hội kinh doanh cho nhau

    Đặc biệt hơn, tại buổi họp ngày 06 tháng 06 năm 2023, Ban Điều hành cũng đã công bố quyết định bổ nhiệm anh Đinh Tấn Đạt - Giám đốc công ty TNHH SX-TM-DV Cửa Vindoor giữ chức vụ Phó Chủ tịch JOY SUN. 

    Anh Đinh Tấn Đạt (giữa) nhận quyết định bổ nhiệm từ anh Trần Trọng Thái - Phó Chủ tịch JBN (trái) và chị Nguyễn Thị Trâm Anh - Giám đốc Đào tạo JBN (phải).