JOY SUN họp mặt định kỳ ngày 04/07/2023

JOY SUN họp mặt định kỳ ngày 04/07/2023

Ngày đăng: 06/07/2023 05:03 PM

    Sáng thứ Ba, ngày 04/07/2023 tại nhà hàng Stix, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, buổi kết nối kinh doanh định kỳ của JoySun đã diễn ra một cách trọn vẹn với nhiều hoạt động bổ ích và mang lại nhiều năng lượng tích cực cho các thành viên và khách mời tham gia.

    Hoạt động giao lưu mở đầu giờ nhận được sự tham gia tích cực của các thành viên và khách mời

    Tham dự buổi kết nối kinh doanh, các thành viên và khách mời đã có cơ hội lắng nghe chia sẻ về chủ đề "Kết nối Giá trị Doanh nghiệp bền vững" từ Ms Trâm Anh - Giám đốc đào tạo JBN. Đồng thời các khách mời và thành viên JoySun cũng đã cùng nhau thảo luận xoay quanh câu chuyện về "Tái tài trợ vốn cho Doanh nghiệp" sau phần giới thiệu của Mr Đăng Khoa - Giám đốc PGD Public Bank.

    Ms Trâm Anh - Giám đốc đào tạo JBN chia sẻ về chủ đề "Kết nối giá trị Doanh nghiệp bền vững"

    "Tái tài trợ Vốn cho Doanh nghiệp" do Mr Đăng Khoa - Giám đốc PGD Public Bank trình bày nhận được sự đóng góp, thảo luận sôi nổi của người tham dự

    Trong không khí ấm cúng nhưng cũng không kém phần rộn ràng, sôi động, buổi kết nối cũng đã trao đổi về những chủ đề đào tạo chuyên sâu mà các thành viên mong muốn được tham gia. Một trong những hoạt động không thể thiếu của mỗi buổi kết nối kinh doanh chính là hoạt động trao cơ hội kinh doanh từ nội bộ cộng đồng và khách mời tham dự.

    Các thành viên trao và nhận cơ hội kinh doanh

    Ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng đồng kết nối Doanh nghiệp JBN thay mặt Cộng đồng nhận cơ hội kinh doanh từ khách mời

    Song song với các hoạt động đào tạo, trao cơ hội kinh doanh, các hoạt động giao lưu, kết nối khác cũng đã mang đến nhiều tiếng cười, niềm vui và những phần quà thú vị dành cho người tham gia buổi kết nối.

    Ms RuBy Ngọc tự tin tham gia giao lưu catwalk tại buổi kết nối

    Nhiều phần quà được gửi đến các thành viên