JOY SUN họp mặt định kỳ 20/06/2023

JOY SUN họp mặt định kỳ 20/06/2023

Ngày đăng: 21/06/2023 03:04 PM

    Buổi kết nối doanh nhân định kỳ diễn ra vào sáng ngày 20/06/2023 (thứ Ba) diễn ra trong không khí phấn khởi rộn ràng và nhận được sự hưởng ứng đông đảo của thành viên JOYSUN cũng như các vị khách mời. Đến với buổi kết nối, người tham gia được tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm, nghe chia sẻ từ diễn giả khách mời cũng như các hoạt động kết nối kinh doanh liên tục được diễn ra.

    Các thành viên hào hứng giao lưu đầu buổi kết nối

    Khách mời RUBY NGỌC –Huấn luyện viên và Giám đốc chương trình phát triển bản thân quốc tế; đào tạo xây dựng, kết nối đội ngũ và là đại diện kết nối giao thương Quốc tế tại Việt Nam; CEO công ty Asia Transport Logistics chia sẻ chủ đề: “Tầm Sư Học Lớn”

    Bên cạnh đó, buổi kết nối kinh doanh còn tiến hành kết nạp thành viên mới cho chị Nguyễn Thị Ngọc Hải - Nhà đầu tư JBN trở thành thành viên chính thức cuả JOYSUN. Đồng thời, tại buổi kết nối, các thành viên JOYSUN còn được thưởng thức tiểu phẩm ngắn với chủ đề “Bánh Trung thu truyền thống – Món quà ngọt ngào của người Việt” qua phần trình bày vô cùng duyên dáng của chị Hằng - Nguyễn Thị Thu Trang - CEO Mỹ Hảo Bakery và phần hỗ trợ của anh Trần Minh Hải và anh Lê Văn Thanh.

    Chị Nguyễn Thị Ngọc Hải nhận Quyết định kết nạp thành viên mới từ JBN - JOYSUN

    Chị Thu Trang (chị Hằng), anh Minh Hải (chú Cuội) và anh Văn Thanh trong phần chia sẻ “Bánh Trung thu truyền thống – Món quà ngọt ngào của người Việt”

    Một trong những nội dung không thể thiếu của các hoạt động kết nối là trao cơ hội kinh doanh. Trong toàn tháng 6 vừa qua, JOYSUN đã trao tổng cộng hơn 100 cơ hội kinh doanh trong cộng đồng. Đây chính là động lực và thành quả bước đầu mà JOYSUN đang xây dựng từng ngày. Ngoài ra, buổi kết nối lần này còn tổ chức sinh nhật tháng 6 cho các thành viên. Để có thể thấy rằng, JBN-JOYSUN không chỉ là nơi để kinh doanh kết nối mà còn là không gian an toàn, đáng tin cậy và giàu tình cảm.

    Các thành viên trong Cộng đồng trao cơ hội kinh doanh

    Chúc mừng sinh nhật tháng 6 các thành viên.

    Không gian toàn cảnh hoạt động kết nối