JOY MERCURY: buổi cà phê core group ngày 16/11/2023

JOY MERCURY: buổi cà phê core group ngày 16/11/2023

Ngày đăng: 17/11/2023 09:23 AM

    Với mong muốn tạo môi trường kết nối các doanh nghiệp, xây dựng cộng đồng Joy Mercury - Joy thứ hai của Cộng đồng Kết nối Doanh nhân JBN tại TP. Hồ Chí Minh, sáng ngày 17/11/2023, tại A&M Coffe House buổi cà phê giao lưu đã diễn ra với nhiều hoạt động thú vị.

    Hoạt động giao lưu mở tích cực từ những người tham gia

    Trước khi bước vào nội dung chính thức, người tham gia đã cùng nhau chơi một trò chơi vô cùng thú vị và dành về cho mình những phần quà hấp dẫn cũng như đối diện với những hình thức phạt độc đáo.

    Hoạt động khởi động nhiều tiếng cười cho một ngày mới năng lượng

    Bên cạnh đó, tại buổi gặp mặt, các anh chị Doanh chủ đã có hội tự giới thiệu cũng như nghe giới thiệu về các ngành nghề kinh doanh. Đồng thời, ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng đồng JBN cũng đã trực tiếp giới thiệu về JBN, những giá trị cốt lõi, nền tảng hoạt động, triết lý,... mà JBN hướng đến. Song song đó, buổi kết nối cũng đã chính thức giới thiệu Giám đốc Hỗ trợ, Giám đốc phát triển và Ban LT Joy Mercury.

    Ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng đồng JBN giới thiệu về JBN và sự theo dõi chăm chú của người tham dự

    Hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ tại buổi cà phê lần này đã giúp Quý Doanh chủ hiểu thêm về JBN, tạo thêm những kết nối chặt chẽ với cộng đồng và sớm trở thành thành viên chính thức của JoyMercury.