JBN và quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc lan tỏa yêu thương

JBN và quỹ Thiện nguyện Hạnh Phúc lan tỏa yêu thương

Ngày đăng: 03/06/2023 04:16 PM

    Huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai với gần 70% diện tích đất tự nhiên, canh tác nông nghiệp là chủ yếu, phát triển các loại cây lâu năm. Người dân nơi đây vốn chất phác, hiền hòa, yêu lao động và giàu truyền thống anh hùng; tuy nhiên, đời sống ít nhiều vẫn còn gặp khó khăn.

    Vào ngày 02/06/2023 vừa qua, đại diện Cộng đồng kết nối Doanh nghiệp JBN đã có chuyến thăm và tặng quà bà con tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Tại đây, đoàn đã trao tặng 50 suất quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm thường dùng trong cuộc sống hằng ngày.

                       

    Phần quà bao gồm 10kg gạo và các nhu yếu phẩm cơ bản

    Đến thăm và tặng quà cho các bà con tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, Đoàn đã có dịp chứng kiến và lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống của trẻ em nghèo, bán vé số phụ gia đình, các bác xe ôm nhận chở hàng thuê để trang trải cuộc sống,... không khỏi xúc động với hoàn cảnh của bà con nơi đây.

                     

    Đoàn đã có dịp lắng nghe những chia sẻ cũng như gửi lời hỏi thăm, động viên đến các hộ gia đình. Hy vọng rằng, những phần quà này sẽ phần nào giúp được bà con trong cuộc sống; là nguồn động lực để đồng hành cùng bà con trong việc lao động sản xuất, góp phần ổn định đời sống gia đình.

    Một số hình ảnh tại buổi tặng quà: