JBN - TRƯỜNG ĐH NÔNG LÂM TP.HCM mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới

JBN - TRƯỜNG ĐH NÔNG LÂM TP.HCM mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới

Ngày đăng: 09/06/2023 10:30 AM

    Với mong muốn kết nối và hỗ trợ các doanh nghiệp ngày một phát triển, vừa giỏi kiến thức, vừa vững chuyên môn. Sáng ngày 07/06/2023 vừa qua, Cộng đồng kết nối Doanh nhân JBN đã có chuyến thăm và giao lưu với khoa Kinh tế trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi giao lưu có sự tham gia của TS Trần Đình Lý - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh; ông Hoàng Văn Trí - chủ tịch Cộng đồng Doanh nhân JBN; ông Lê Văn Thanh - Chủ tịch JOY SUN TP.HCM cùng các ông bà là Ban Điều hành, thành viên JBN - JOYSUN, các đối tác là thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân khoa Kinh tế và các bạn sinh viên khoa Kinh tế.

    Cộng đồng kết nối Doanh nhân JBN, CLB Doanh nhân khoa Kinh tế cùng Đại diện lãnh đạo và các bạn sinh viên khoa Kinh tế,

    trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh

    Tại buổi làm việc, Đoàn đã được nghe giới thiệu về truyền thống và bề dày thành tích của khoa Kinh tế, trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh, những thành tích đầy tự hào của tập thể giảng viên, sinh viên trường và những đóng góp của nhiều thế hệ cựu sinh viên cho đất nước và cho xã hội. Song song đó, ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng đồng JBN cũng đã có những chia sẻ về Cộng đồng, giới thiệu mô hình hoạt động cũng như bày tỏ nguyện vọng hợp tác với khoa, tổ chức các khóa học ngắn hạn dành cho doanh nhân,...

    Ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng đồng JBN phát biểu tại buổi giao lưu

     

    Tiến sĩ Trần Đình Lý - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu 

    Các đơn vị cùng giao lưu, lắng nghe chia sẻ của đôi bên

    Trước khi kết thúc buổi làm việc, JBN và Quỹ thiện nguyện Hạnh phúc đã trao tặng 05 suất học bổng dành cho 05 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng. Sự kết nối lần này là cơ hội để đôi bên cùng xây dựng những lộ trình hợp tác thông qua việc tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn dành cho doanh nghiệp, tăng cường kết nối giữa nhiều Doanh nghiệp trong hệ sinh thái chung, đầu tư dự án khởi nghiệp sinh viên cũng như thúc đẩy các hoạt động đồng hành cùng sinh viên trong học tập, lập nghiệp, khởi nghiệp.

    05 suất học bổng được trao cho 05 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt.