JBN thăm và làm việc cùng App See

JBN thăm và làm việc cùng App See

Ngày đăng: 18/08/2023 03:00 PM

    Vừa qua, ông Hoàng Văn Trí - chủ tịch Cộng đồng Kết nối Doanh nhân JBN đã có buổi đến thăm và làm việc tại chi nhánh văn phòng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại & Dịch Vụ SCM Group tọa lạc tại: 59 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.

    Tại buổi làm việc, đại diện JBN đã được nghe giới thiệu và chia sẻ về app See - một ứng dụng gọi xe thế hệ mới được tích hợp đa năng nhiều tiện ích. Ra đời vào tháng 7/2021 và được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại & Dịch Vụ SCM Group. 

    Với siêu ứng dụng See, SCM Group mong muốn đem lại những chính sách cũng như dịch vụ tốt nhất đến khách hàng sử dụng. Mặc dù, “sinh sau đẻ muộn” nhưng See tỏ ra không hề kém cạnh mà còn tân tiến hơn so với những app xe công nghệ khác hiện nay. Bằng cách áp dụng những công nghệ hiện đại nhất và tích hợp 2 sàn thương mại điện tử “động và tĩnh”, siêu ứng dụng cửa hàng động ngay trên chính ứng dụng của mình, See đang hướng tới một công nghệ xe thuần Việt 100%, với mục tiêu liên kết các doanh nghiệp trong nước và dần trở thành thương hiệu “Của người Việt- Cho người Việt.”

    Xem thêm về See tại: https://appsee.xecongnghesee.com/