JBN tham gia giao lưu bóng đá S7-O35 Tứ Hùng

JBN tham gia giao lưu bóng đá S7-O35 Tứ Hùng

Ngày đăng: 26/12/2023 05:08 PM

    Sáng ngày 24/12/2023, trong không khí se se của thời tiết cuối đông, Đội bóng đá JBN đã tham gia thi đấu bóng đá giao lưu S7-O35 Tứ hùng cùng CLB Doanh nghiệp Tâm Trí Việt, CLB Doanh nhân Quảng Ngãi và 136 Group. Tham gia thi đấu, các cầu thủ JBN đã thể hiện xuất sắc tài năng, sự dẻo dai và khỏe mạnh của mình; xuất sắc ghi được nhiều bàn thắng ấn tượng.

    Các thành viên đội bóng đá JBN chuẩn bị ra sân

    Trong trận bán kết gặp CLB Doanh nghiệp Tâm Trí Việt, các cầu thủ JBN đã thi đấu hết sức mình với nhiều pha cản phá và ghi bàn đẹp mắt. Nhiều lần dẫn trước đội bạn với cách biệt tỉ số 5-1 nhưng may mắn đã không mỉm cười với các cầu thủ JBN khi để đội bạn gỡ hòa trong hiệp 2 và giành chiến thắng trên chấm phạt đền.

    Các cầu thủ JBN ra sân với khí thế và tinh thần đầy nhiệt huyết

    Tranh hạng 3 cùng QNG-FC (CLB Doanh nhân Quảng Ngãi), các cầu thủ JBN ra sân với tất cả năng lượng và tinh thần kết nối mạnh mẽ. Hai đội thi đấu hết mình trong sự cổ vũ và hò reo của các cổ động viên. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với các cầu thủ JBN khi lần nữa để đội bạn giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

    Đội hình ra sân và những pha đi bóng đầy nỗ lực của các cầu thủ JBN

    Mặc dù may mắn chưa mỉm cười với JBN trong lần đầu ra quân nhưng đây cũng là cơ hội để các thành viên Cộng đồng Kết nối Doanh nhân JBN còn cùng nhau tham gia các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; từ đó thêm gắn kết và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Đồng thời còn là môi trường kết nối, xây dựng mối quan hệ, mở rộng kết nối với các cộng đồng, các câu lạc bộ khác.