[JBN-JOYSUN: NGÀY HỘI KẾT NỐI KINH DOANH MỞ RỘNG]

[JBN-JOYSUN: NGÀY HỘI KẾT NỐI KINH DOANH MỞ RỘNG]

Ngày đăng: 12/09/2024 09:46 AM

    Ngày 10/09/2024 vừa qua, tại Nhà hàng Biển Việt - 270 Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5, Tp. HCM - Cộng đồng Kết nối doanh nhân JOYSUN có buổi gặp gỡ giao lưu giữa các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

    Tại buổi họp, bên cạnh các hoạt động khởi động và giới thiệu về doanh nghiệp, các thành viên của JOYSUN cũng đã có cơ hội được lắng nghe chương trình chia sẻ đặc biệt của Ms. Ka Tỷ - Chuyên gia Đào tạo và Định hướng Xây Dựng Thương Hiệu Doanh Nghiệp của Sand Bosum Việt Nam với chủ đề "TẠO DỰNG IP DOANH NGHIỆP: LÀM THẾ NÀO ĐỂ THƯƠNG HIỆU TRỞ NÊN ĐỘC NHẤT?".

    Bên cạnh đó, bài Showcase của Mr. Nguyễn Trí Dũng - Giám đốc Kinh Doanh - Công ty Cổ Phần Myone Retail với chủ đề: "BA BƯỚC TIẾT KIỆM CHI PHÍ TRONG SẢN XUẤT KINH DOANH: BÍ QUYẾT ĐỂ TỐI ƯU HÓA LỢI NHUẬN", đã mang lại nhiều giá trị cho các thành viên và khách mời tham dự buổi họp.

    Bên cạnh đó, JOYSUN đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có những gian hàng trưng bày, giới thiệu đến cộng đồng những sản phẩm của doanh nghiệp mình.

    Đặc biệt, tại buổi họp cũng đã trao quyết định kết nạp anh Đàm Vĩnh Khang - công ty Cổ phần CHI, gia nhập làm thành viên chính thức của Cộng đồng DN JBN - JOYSUN. Hi vọng anh sẽ đồng hành và tạo nên những giá trị tốt đẹp để Cộng đồng ngày càng phát triển.

    Những cơ hội kinh doanh được trao, những phần quà được dành tặng cùng với những câu chuyện, những tiếng cười trong buổi kết nối luôn là nguồn động viên khích lệ Quý anh chị Doanh nhân trên hành trình tạo nên giá trị cộng đồng.