JBN-JoySun kết nối doanh nhân ngày 07/11/2023

JBN-JoySun kết nối doanh nhân ngày 07/11/2023

Ngày đăng: 08/11/2023 02:28 PM

    Sáng ngày 07/11/2023 buổi kết nối kinh doanh định kỳ của cộng đồng kết nối Doanh nhân JoySun đã diễn ra với nhiều thông tin bổ ích, hấp dẫn. Một buổi sáng tràn đầy năng lượng với cac gian hàng trưng bày của thành viên và khách mời cũng như tiết mục khởi động vô cùng sôi động.

    Các thành viên tham quan, trao đổi và khởi động đầu giờ

    Tham dự buổi kết nối kinh doanh, các thành viên và khách mời đã được nghe anh Trần Minh Hải - CEO Công ty TNHH Simple Training chia sẻ “3 câu hỏi bí mật giúp xác định đối tác kinh doanh hiệu quả” cực kỳ hữu ích. Đồng thời được chị Nguyễn Thị Kim Oanh - CEO Công ty TNHH SXKD Phát Huy giới thiệu chuyên sâu về sản phẩm của mình qua chủ đề “Đóng gói yêu thương, sản phẩm thùng carton chất lượng”.

    Anh Trần Minh Hải - CEO Công ty TNHH Simple Training chia sẻ

    Chị Nguyễn Thị Kim Oanh - CEO Công ty TNHH SXKD Phát Huy giới thiệu chuyên sâu về sản phẩm

    Trong không khí ấm cúng nhưng cũng không kém phần rộn ràng, sôi động, buổi kết nối cũng đã trao và nhận nhiều cơ hội kinh doanh, những phần quà thú vị. Thành viên và khách mời cũng đã hiểu rõ hơn và định vị lại đối tác kết nối kinh doanh cũng như hiểu thêm về các doanh nghiệp thành viên.

    Hy vọng rằng, tinh thần và năng lượng của JBN-JoySun sẽ ngày càng lan tỏa, cùng nhau chung tay xây dựng Cộng đồng ngày càng phát triển lớn mạnh.