JBN - JOY MERCURY: KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

JBN - JOY MERCURY: KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

Ngày đăng: 03/10/2024 10:23 AM

    Ngày 02/10/2024 vừa qua, tại Nhà hàng Nam Á (số 127 Đường Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM) - Cộng đồng Kết nối doanh nhân JOY MERCURY có buổi gặp gỡ giao lưu giữa các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

    Tại buổi họp, bên cạnh các hoạt động khởi động và giới thiệu về doanh nghiệp, các thành viên của JOY MERCURY cũng đã có cơ hội được lắng nghe bài chia sẻ của Mr. Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng đồng kết nối Doanh nhân JBN với chủ đề “HẠT GIỐNG NIỀN TIN VÀ HY VỌNG", mang lại nguồn cảm hứng và định hướng cho các doanh nhân trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình.

    Ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng đồng JBN chia sẻ chủ đề “Hạt giống niềm tin và hy vọng"

    Ngoài ra, Ms. Nguyễn Thị Ánh Tuyết - CEO Công ty TNHH TMDV Cuộc Sống Tươi Đẹp cũng đã có một buổi Showcase đầy cảm hứng với chủ đề “CẢM NHẬN ĐÓN YÊU THƯƠNG".

    Bên cạnh đó, JOY MERCURY cũng đã biểu dương Ms. Nguyễn Thị Ánh Tuyết - thành viên Joy Mercury J&J nhiều nhất. Hy vọng chị sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa đồng hành và tạo nên những giá trị tốt đẹp để Cộng đồng ngày càng phát triển.

     Đặc biệt, tại buổi họp cũng đã trao quyết định kết nạp anh Lê Khánh Minh - Công ty Citta Food gia nhập làm thành viên chính thức của Cộng đồng JBN - JOY MERCURY. Sự có mặt của anh chắc chắn sẽ góp phần làm cho Joy Mercury thêm phần vững mạnh và kết nối. 

    Mr. Lê Khánh Minh - Thành viên mới Joy Mercury

    Những cơ hội kinh doanh được trao, những phần quà được dành tặng cùng với những câu chuyện, những tiếng cười trong buổi kết nối luôn là nguồn động viên khích lệ Quý anh chị Doanh nhân trên hành trình tạo nên giá trị cộng đồng.

    Một số bàn trưng bày tại buổi họp:

    Cà phê muối 279

    Mekong Foods

    Citta Food