Hành trình Đi để thấy mà thương cùng mang yêu thương về bản

Hành trình Đi để thấy mà thương cùng mang yêu thương về bản

Ngày đăng: 02/01/2024 03:52 PM

    Những ngày cuối đông nhiệt độ xuống rất thấp, trên các vùng cao miền núi phía Bắc có nơi lạnh đến mức 0 độ, ấy vậy mà đồng bào người dân và các em học sinh vùng cao biên giới vẫn lao động, đến trường học tập. Trong cái rét cuối đông này, Quỹ Thiện nguyện Hạnh phúc đã đồng hành cùng Thiện nguyện Minh Phước đến với xã biên giới Phố Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang thực hiện chương trình "Mang yêu thương về bản", được diễn ra từ ngày 25 - 28/12/2023.

    Trong thời gian từ ngày 26/12 - 28/12/2023, Đoàn đã tiến hành trao hơn 500 phần quà cho các hộ dân, hơn 1000 phần quà cho trẻ em vùng cao trên địa bàn và nhiều phần quà gồm nhu yếu phẩm, bảng tập bút viết, chăn ấm cùng với hiện kim (trị giá 500.000 đồng). Được biết xã biên giới Phố Là là một trong những xã biên giới vùng cao, cuộc sống người dân còn nhiều khó khăn, khí hậu khắc nghiệt, nhiều trả em còn thiếu thốn dụng cụ học tập. 

    Với sứ mệnh lan tỏa yêu thương của mình, Quỹ thiện nguyện Hạnh phúc vẫn sẽ tiếp tục với nhiều hoạt động, nhiều hành trình đi để thấy mà thương; trở thành môi trường hoạt động thiện nguyện và tạo giá trị xã hội tích cực.