Gắn kết JoySun - Khởi động Xuân Giáp Thìn 2024

Gắn kết JoySun - Khởi động Xuân Giáp Thìn 2024

Ngày đăng: 27/12/2023 11:25 AM

    Trong không khí se lạnh những ngày cuối năm 2023, Cộng đồng JBN-JoySun đã có buổi gặp gỡ nội bộ ấm cúng, cùng nhau chuẩn bị cho một năm mới nhiều dự định mới và chúc nhau những lời chúc ý nghĩa. Các thành viên JoySun đã cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp, rạng rỡ và thân tình trong buổi gặp cuối năm.

    Các anh chị thành viên rạng rỡ ngày gặp mặt

    Nhân dịp này Ban Điều hành nhiệm kỳ 2 cũng đã chính thức ra mắt thành viên với cơ cấu nhân sự mở rộng; đồng thời từng thành viên cũng được giới thiệu sản phẩm dịch vụ và chia sẻ tâm tư nguyện vọng của mình đến tất cả mọi người, để cùng hiểu, cùng hỗ trợ, cùng đồng hành và cùng phát triển. 


    Ban Điều hành nhiệm kỳ 2

    Nhằm hỗ trợ thành viên nhân dịp xuân mới cận kề, anh Nguyễn Quang Thái (Dr. Sales) đã chia sẻ cùng Cộng đồng JBN-JoySun chủ đề "Chiến lược kinh doanh độc đáo" với 12 bí quyết giúp Doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí vốn và tăng doanh thu.

    Dr Sales chia sẻ về 12 bí quyết tăng doanh số

    Dr Sales nhận hoa và quà cảm ơn từ Cộng đồng JBN-JoySun

    Buổi gặp gỡ nội bộ lần này cũng đã chúc mừng sinh nhật cho các thành viên sinh tháng 12. Chúc mừng các anh chị với thật nhiều sức khỏe, ngày càng thành công và rạng rỡ đón chào năm mới.

    Chúc mừng sinh nhật các anh chị thành viên tháng 12

    Bắt đầu từ nhiệm kỳ 2, JoySun sẽ thực hiện chương trình góp nhặt 1000 nụ cười với hai giải thưởng dành cho 2 thành viên có nụ cười đẹp nhất, đó là chị Phạm Thụy Thương Huyền - CEO Phúc Thịnh Auto và chị Nguyễn Thị Diễm Hương - CEO Đại lý Thuế - Kế toán TATA.

    Hai thành viên được bình chọn có nụ cười đẹp nhất nhận quà từ chương trình

    Nhân dịp Giáng sinh với dresscode trang phục đỏ - xanh - trắng, các thành viên cũng đã chọn ra hai bộ trang phục ấn tượng nhất tại sự kiện, phần thưởng này đã dành cho chị Nguyễn Thị Kim Oanh - CEO Bao bì Phát Huy và anh Trần Minh Phước - CEO Công ty Đầu tư PGI.

    Anh Minh Phước và chị Oanh Oanh đã giành được giải thưởng trang phục ấn tượng tại sự kiện

    Tin chắc rằng sau buổi gặp gỡ này, các thành viên đã có thể hiểu rõ hơn về ngành nghề của nhau cũng như gắn bó hơn, thêm yêu mến và gắn kết hơn, cùng chào đón một năm thành công, viên mãn.