[CỘNG ĐỒNG KẾT NỐI DOANH NHÂN JBN - JOYSUN]

[CỘNG ĐỒNG KẾT NỐI DOANH NHÂN JBN - JOYSUN]

Ngày đăng: 20/06/2024 08:40 AM

    Ngày 18/06/2024 vừa qua, tại Nhà Hàng STIX - số 174A Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM - Cộng đồng Kết nối doanh nhân JOYSUN có buổi gặp gỡ giao lưu giữa các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

    Tại buổi họp, bên cạnh các hoạt động khởi động và giới thiệu về doanh nghiệp, các thành viên của JOYSUN cũng đã có cơ hội được lắng nghe chương trình đào tạo của Master. Trainer (Ông) Trần Minh Hải - Giám đốc đào tạo JBN, với chủ đề "KỸ NĂNG KẾT NỐI - XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ TRONG CÁC BUỔI KẾT NỐI KINH DOANH" , giúp các doanh nghiệp có góc nhìn và có hướng đi đúng đắn hơn trong kinh doanh;

    Master. Trainer (Ông) Trần Minh Hải - Giám đốc đào tạo JBN

    Cùng với Showcase (Ông) TÔ NGỌC PHÁT với chủ đề: “XU HƯỚNG THUÊ XE TỰ LÁI TIẾT KIỆM - RIÊNG TƯ - AN TOÀN - TIỆN LỢI".

    Ông TÔ NGỌC PHÁT - Công ty TNHH Mirencer

    Bên cạnh đó, JOYSUN đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có những gian hàng trưng bày, giới thiệu đến cộng đồng những sản phẩm của doanh nghiệp mình.

    Thiết bị tiết kiệm nhiên liệu Greentech

    Canary

    Trà xạ đen

    XLIên Đồng Nai

    Đặc biệt, tại buổi họp cũng đã trao quyết định kết nạp Thầy Lê Như Hiếu - Tổng Giám đốc chi nhánh Công ty CP sản xuất thương mại dịch vụ đào tạo Canary; Chị Trần Thị Xuân Liên - Doanh nghiệp XLiên Đồng Nai; Anh Lưu Hoàng Khải - HairSalon tóc Khải, gia nhập làm thành viên chính thức của Cộng đồng DN JBN - JoySun. Hi vọng các anh/ chị sẽ đồng hành và tạo nên những giá trị tốt đẹp để Cộng đồng ngày càng phát triển.

    Thầy Lê Như Hiếu

    Anh Lưu Hoàng Khải

    Chị Trần Thị Kim Liên

    Hơn thế nữa, JOY SUN cũng đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đặc biệt cho những thành viên có sinh nhật trong tháng 6.

    Những cơ hội kinh doanh được trao, những phần quà được dành tặng cùng với những câu chuyện, những tiếng cười trong buổi kết nối luôn là nguồn động viên khích lệ Quý anh chị Doanh nhân trên hành trình tạo nên giá trị cộng đồng.