Cộng đồng Kết nối doanh nhân JBN – Joysun tham quan Công Ty TNHH Thiết bị và Nội thất Ánh Dương

Cộng đồng Kết nối doanh nhân JBN – Joysun tham quan Công Ty TNHH Thiết bị và Nội thất Ánh Dương

Ngày đăng: 23/03/2024 11:14 AM

    Tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động định kỳ của Cộng đồng Kết nối kinh doanh JBN nhằm giúp doanh nghiệp được giới thiệu chi tiết hơn về doanh nghiệp của mình; giúp thành viên có góc nhìn cận cảnh về doanh nghiệp bạn.

     Công ty TNHH Thiết bị và Nội thất Ánh Dương đón chào các doanh nghiệp từ cộng đồng DN JBN

    Phó Chủ tịch Joy Sun- Trần Minh Phước chia sẻ: "Nhờ có buổi tụ họp hôm nay mà mọi thành viên xuất hiện tại đây được quan sát các công đoạn, quy trình sơ khai để hình thành sản phẩm và cũng bất ngờ khi xem được các kiệt tác được chế tác từ gỗ vô cùng độc đáo tại Công ty TNHH Thiết bị và Nội thất Ánh Dương.

    Thông qua buổi tham quan, các thành viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích và hiểu rõ hơn ngành thiết kế nội thất cũng như Công ty TNHH Thiết bị và Nội thất Ánh Dương của anh Nguyễn Văn Dũng - thành viên Joy Sun".

    Công nhân Công ty Ánh Dương đang thiết kế và thi công sản phẩm nội thất

    Nhân hoạt động Company Tour (thăm doanh nghiệp thành viên) lần này, Cộng đồng Kết nối doanh nhân JBN còn được nghe chia sẻ những kiến thức về ngành thiết kế nội thất, lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất từ Ban Giám đốc Công ty Ánh Dương.

    Toàn thể đoàn đội chụp hình kỷ niệm

    Phó Chủ tịch Joy Sun- Trần Minh Phước chia sẻ, hy vọng rằng Company Tour lần này đã mang đến những kiến thức và trải nghiệm tích cực đối với các thành viên, từ đó tạo nên một cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, phát triển hơn.

    Mị Dung - Doanh nghiệp hội nhập