Cộng đồng kết nối doanh nhân JBN giới thiệu JOY SUN

Cộng đồng kết nối doanh nhân JBN giới thiệu JOY SUN

Ngày đăng: 13/05/2023 02:49 PM

    Ngày 15/04/2023, Cộng đồng kết nối doanh nhân JBN giới thiệu “đứa con đầu” JOY SUN, với mục tiêu hướng đến là thành công trong kết nối doanh nhân.

    Ảnh minh họa
    Sự kiện cũng chứng kiến ký kết giữa JBN và ông Lê Văn Thanh- Công ty Luật TNHH SureLaw.

    Vừa qua, ngày 15/04/2023, Cộng đồng kết nối doanh nhân JBN giới thiệu “đứa con đầu” JOYSUN, với mục tiêu hướng đến là thành công trong kết nối doanh nhân. Sự kiện cũng chứng kiến ký kết giữa JBN và 5 đối tác chiến lược gồm ông Lê Văn Thanh - Công ty Luật TNHH SureLaw, bà Nguyễn Thị Bích Liên - công ty TNHH Hoa KHOTA, ông Nguyễn Xuân Huy - Đại diện công ty Gốm sứ Bát Tràng, bà Nguyễn Phúc Sang- Công ty CP Tập đoàn công nghệ Hitek, và ông Nguyễn Tường Kha - nhiếp ảnh gia.

    Ông
    Ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng đồng Doanh nghiệp JBN (bìa phải) trao hoa cho doanh nghiệp thành viên tài trợ sự kiện  
    Lễ
    Cộng đồng kết nối doanh nhân JBN giới thiệu “đứa con đầu” JOYSUN, với mục tiêu hướng đến là thành công trong kết nối doanh nhân. 

    Tại buổi lễ ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng đồng Doanh nghiệp JBN cho biết, JBN ra đời với mục đích tạo ra cộng đồng doanh nghiệp để hỗ trợ và cùng nhau phát triển dựa trên chiến lược kiềng ba chân. JOYSUN là JOY đầu tiên trong hệ mặt trời mong muốn mặt trời với ánh sáng và năng lượng của mình đi hết đất nước Việt Nam.

    Đó là lí do tại sao JBN chọn JOYSUN là JOY đầu tiên trên hành trình này. Sau lần ra mắt này, JBN sẽ tiếp tục phát triển những Joy khác lan tỏa trên toàn quốc như: JOYMOON, JOYSTART,… tức là JBN sẽ chọn hệ mặt trời để tạo ra những cộng đồng của mình.

    “Chúng tôi nhìn thấy và tạo cơ hội lớn cho DN Việt Nam nói riêng đang tìm cách mở rộng hợp tác, hỗ trợ phát triển, nói không với việc phát triển một mình. Đó là cơ hội để các doanh nghiệp hội nhập cộng đồng nhiều hơn. Tuy nhiên cũng có thách thức là khoảng cách địa lý để kết nối cộng đồng, vì vậy, chúng tôi đang xây dựng các cộng đồng cho từng tỉnh, từng khu vực. Hi vọng rằng, sau lần ra mắt này, JBN sẽ phần nào cải thiện được những khó khăn đó và đi tới những thành công mà cộng đồng đang mong đợi.”, ông Trí cho biết thêm.

    Ảnh minh họa
    Ông Nguyễn Xuân Huy- Đại diện công ty Gốm sứ Bát Tràng giới thiệu sản phẩm.
    Ảnh minh họa
    Bà Nguyễn Thị Tiến- Tổng đại lý nhà phân phối Saffron Tây Á .

    Bà Nguyễn Thị Tiến- Tổng đại lý nhà phân phối Saffron Tây Á đang đẩy mạnh về lĩnh vực mỹ phẩm với thương hiệu là BS COSMETICS được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất saffron, hoàn toàn lành tính, dịu nhẹ và an toàn cho da, kể cả em bé và mẹ bầu cũng sử dụng được. Bà Tiến giới thiệu Saffron được xem là nhãn hàng tiên phong trong việc sản xuất những mỹ phẩm chất lượng đến cho cộng đồng.

    Ở JBN, tôi thấy được người dẫn đầu là anh Hoàng Văn Trí- Chủ tịch Cộng đồng Doanh nghiệp JBN là người rất có tâm. JBN có rất nhiều các hoạt động thiện nguyện với tinh thần cho đi “GIEO LÀ GẶT”. Mọi người sẽ giúp đỡ lẫn nhau trong kinh doanh điển hình như hỗ trợ tăng doanh thu, kết nối thêm khách hàng, sẵn sàng lập kế hoạch thẩm định đối với những thành viên có nguyện vọng cấp vốn đầu tư.

    Bà Nguyễn Thị Thu Trang- Đại diện Mỹ Hảo Bakery và ông ông Hoàng Văn Trí- Chủ tịch Cộng đồng Doanh nghiệp JBN tại sự kiện
    Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Đại diện Mỹ Hảo Bakery và ông Hoàng Văn Trí - Chủ tịch Cộng đồng Doanh nghiệp JBN tại sự kiện.

    Là đơn vị cung cấp hoa tươi, bà Nguyễn Thị Bích Liên - Giám đốc Công ty TNHH Hoa KHOTA cho biết, KHOTA cũng có những mặt hàng khác như hoa khô, hoa sáp thơm, hoa đất sét, đặc biệt là hoa làm từ lông công.

    “Khi tham gia JBN, Bích Liên cảm thấy rất vui vì được kết nối, giao lưu, tạo các mối quan hệ với các doanh nghiệp khác, từ đó gia tăng được cơ hội kinh doanh. Ngoài ra, JBN còn có những quỹ từ thiện “HẠNH PHÚC”, giúp hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Một điều mà Bích Liên tâm đắt đó chính là quỹ đầu tư của JBN, quỹ đầu tư này khoảng 2 triệu đô, để hỗ trợ những doanh nghiệp start up. Vấn đề dòng tiền vốn là vấn đề mà DN ưu tiên hàng đầu, nhưng ở JBN, khi DN có những vướng mắt thì JBN sẵn sàng hỗ trợ để DN có cơ hội được tiếp tục kinh doanh và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh. Đó là điều rất tuyệt vời.”, bà Bích Liên nói.

    Mị Dung- Đan Trinh